Skip to content Skip to footer

Làm hồng cô bé bằng chuối đơn giản tại nhà

Rate this post

Sở hữu một “cô bé” hồng hào, mềm mại là điều chị em nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, do tuổi tác và một số tác nhân khác đã làm cho cô bé ngày càng thâm đen, xấu xí. Điều này gây ra sự tự ti và giảm đi sự quyến rũ của chị em phụ nữ. Qua bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến chị em cách làm hồng cô bé bằng chuối đơn giản tại nhà. Giúp chị em phục hồi làm hồng vùng kín một cách hiệu quả. 

Làm hồng cô bé bằng chuối đơn giản tại nhà
Làm hồng cô bé bằng chuối đơn giản tại nhà

Nguyên nhân khiến cô bé không còn hồng hào

Có nhiều nguyên nhân khiến cho cô bé không còn được hồng hào như ngày nào. Dưới đây là một vài nguyên nhân cơ bản bạn cần nắm rõ:

  • Do yếu tố di truyền
  • Do quan hệ tình dục nhiều lần và với tần suất cao
  • Do phụ nữ bị triệu chứng khô âm đạo
  • Do chị em mặc đồ lót quá chật
  • Do cách vệ sinh cá nhân không kỹ, không sạch sẽ
  • Do rối loạn hormone trước và sau giai đoạn thai kỳ
  • Do tuổi tác ảnh hưởng đến màu sắc của cô bé

Làm hồng cô bé đem lại những lợi ích gì?

Việc làm hồng cô bé đem lại rất nhiều lợi ích cho chị em phụ nữ. Như chúng ta đã biết, quan hệ tình dục đóng vai trò rất quan trọng đến hạnh phúc của đời sống vợ chồng. Một người phụ nữ có vùng kín thâm đen khiến các cánh mày râu cũng không còn hứng thú để làm “chuyện ấy”. Bên cạnh đó, sở hữu cô bé không hồng hào, khiến các chị em thiếu tự tin và luôn e dè trong mỗi “cuộc yêu”.

Làm hồng cô bé đem lại những lợi ích gì?
Làm hồng cô bé đem lại những lợi ích gì?

Chính vì điều này đã làm giảm đi rất nhiều chất lượng “cuộc yêu”. Khiến cho bao người đàn ông ra ngoài để tìm “của lạ”. Vì thế việc làm hồng cô bé là việc làm rất cần thiết. Nó đem lại rất nhiều lợi ích cho chị em phụ nữ, cụ thể như:

  • Trả lại vẻ đẹp hồng hào cho cô bé, đem lại sự tự tin cho chị em phụ nữ
  • Giúp đời sống tình dục được cải thiện, đem lại nhiều khoái cảm hơn trong mỗi “cuộc yêu”
  • Các vấn đề sức khỏe cũng được giải quyết. Sở hữu cô bé hồng hào chứng tỏ sức khỏe cô bé rất tốt. Nguy cơ lây nhiễm các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cũng được giảm nhiều. 

Chính vì thế, hiện nay có rất nhiều chị em bỏ ra rất nhiều tiền để làm hồng vùng kín. Để nhằm khôi phục vẻ đẹp và chức năng cho vùng kín, giữ lửa yêu thương với người bạn đời của mình. 

Cách làm hồng cô bé bằng chuối đơn giản tại nhà

Để níu giữ tuổi thanh xuân và giữ gìn đời sống chăn gối vợ chồng. Rất nhiều chị em đã không tiếc tay khi bỏ ra số tiền rất lớn để đến các Spa làm đẹp cho “cô bé”. Tuy nhiên với cách làm này thì khá tốn kém về tiền bạc và thời gian. Vì thế dưới đây là hướng dẫn bạn cách làm hồng cô bé bằng chuối vừa đơn giản vừa hiệu quả. 

Như chúng ta đã biết, trong chuối có rất nhiều các tinh chất làm trắng da tự nhiên. Chuối rất lành tính, nó có thể cải thiện da một cách từ từ mà không để lại kích ứng. Do đó đây là một trong những phương pháp làm hồng cô bé tại nhà vô cùng hiệu quả. 

Cách thực hiện làm hồng cô bé bằng chuối như sau:

  • Sử dụng một vài lát chuối chín, sau đó thoa đều theo chiều kim đồng hồ lên vùng da sẫm màu quanh vùng kín.
  • Giữ yên trong vòng 10-15 phút để loại bỏ lớp da chết
  • Sau đó rửa sạch bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm
  • Với cách làm này bạn nên thực hiện khoảng 2-3 lần/tuần để nhanh chóng cảm nhận được hiệu quả. 

Ngoài ra bạn có thể kết hợp sử dụng chuối với một vài lát chanh để chà đi chà lại nhiều lần cho da vùng kín được thẩm thấu. Nhằm nhanh chóng lấy lại sắc hồng hào cho “cô bé”. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm và lau khô sạch sẽ. 

Trong quá trình thực hiện việc làm hồng vùng kín, bạn tuyệt đối không được thụt rửa âm đạo quá sâu. Để tránh tình trạng viêm nhiễm âm đạo.

Những lưu ý khi áp dụng phương pháp làm hồng cô bé bằng chuối tại nhà

Phương pháp làm hồng cô bé bằng chuối tại nhà bạn cần lưu ý điều gì
Phương pháp làm hồng cô bé bằng chuối tại nhà bạn cần lưu ý điều gì

Khi thực hiện phương pháp làm hồng cô bé bằng chuối tại nhà bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Làm hồng cô bé bằng chuối tại nhà giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí. Tuy nhiên với cách này hiệu quả sẽ chậm nên bạn cần phải kiên trì
  • Cần phải chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước khi áp dụng phương pháp làm hồng vùng kín bằng chuối tại nhà. Khi thực hiện cần nhẹ nhàng, cẩn thận. Tránh làm rơi hỗn hợp vào bên trong gây viêm nhiễm vùng kín
  • Làm hồng cô bé bằng chuối cần chú ý mua chuối sạch, chuối chín cây càng tốt. Tránh sử dụng chuối không rõ nguồn gốc. Vì trên thị trường hiện nay chuối được ngâm hóa chất rất nhiều. Điều ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và chức năng của vùng kín.
  • Sử dụng phương pháp làm hồng cô bé tại nhà nếu có dấu hiệu ngứa rát, sưng đau hay kích ứng thì cần ngưng sử dụng ngay. Sau đó đến các cơ sở y tế để được tư vấn, can thiệp kịp thời. 

Trên đây là các thông tin chia sẻ về cách làm hồng cô bé bằng chuối tại nhà đơn giản, hiệu quả. Hi vọng với cách làm này, chị em sẽ lấy lại được sự tự tin với “cô bé” hồng hào và mềm mại. Nếu có bất cứ điều gì cần tư vấn thêm về cách làm hồng cô bé tại nhà, vui lòng liên hệ Yonime.vn để được giải đáp nhé!

Leave a comment